Tiền vệ AC Milan lại tiếp tục chấn thương vì sân cỏ nhân tạo

09:55 Thứ hai 09/09/2024

TinTheThao.com.vnTin không vui cho AC Milan khi tiền vệ Ismael Bennacer lại phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Ismael Bennacer của AC Milan có thể phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng sau khi dính chấn thương lúc đang tập luyện cùng các đồng đội tại ĐTQG.

Bennacer vô cùng mẫn cảm với chấn thương.

Đội tuyển Algeria đã xác nhận rằng Bennacer đã gặp vấn đề về thể chất chưa xác định sau một buổi tập gần đây và anh sẽ trở lại Milanello để đánh giá và điều trị thêm.

Các cầu thủ Algeria đang tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp Liberia tại vòng loại AFCON. Bennacer đã tập luyện trên mặt sân cỏ nhân tạo để tập thích nghi vì họ cũng sẽ phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo ở Paynesville.

Thông tin từ Sky Sport Italia cho biết Bennacer đã bị rách bắp chân cấp độ ba, có khả năng khiến anh phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng. Do bản chất của chấn thương, sẽ mất khoảng 6 tuần để cơ lành lại trước khi có thể tập luyện thể lực ở chân đó. Trong điều kiện tốt nhất thì Bennacer cũng chỉ thi đấu trở lại sau 2 tháng rưỡi nữa.

Tiền vệ 26 tuổi chắc chắn sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới với Venezia, Liverpool và Inter. Và cũng không loại trừ khả năng ra sân trong các trận đấu ở Serie A với Napoli, Juventus và Atalanta, cũng như các trận đấu với Bayer Leverkusen, Club Brugge và Real Madrid tại Champions League trong những tháng tới.

Viên Minh | 09:55 09/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục