Tiến Minh là hạt giống số một

10:26 Thứ sáu 03/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tuần này Nguyễn Tiến Minh sẽ tham dự giải cầu lông White Nights International tại Nga. Đây là một trong những giải đấu tích điểm nhằm giúp anh giành suất tham dự Olympic Rio 2016.

Tiến Minh là hạt giống số một. Ảnh: Internet.

Đứng hạng 35 thế giới Tiến Minh được xếp hạt giống số một tại giải này. Ở trận ra quân anh sẽ đối đầu với đối thủ đến từ Phần Lan Kalle Koljonen (hạng 179 thế giới). Những tay vợt đáng chú ý còn lại như Mohamad Arif Abdul Latif, Chun Seang Tan (Malaysia), Pablo Abian ( Tây Ban Nha), Ville Lang (Phần Lan), ...cũng được xem là thử thách không quá khó cho ngôi sao sinh năm 1983.

Tay vợt nam còn lại của Việt Nam là Phạm Cao Cường (hạng 242 thế giới) gặp khó ngay từ vòng đầu tiên khi phải chạm trán Emil Holst (Đan Mạch) hiện xếp hạng 52 thế giới. 

Ở nội dung đơn nữ, Vũ Thị Trang (hạng 49 thế giới) được xếp hạt giống số năm tại giải. Ở SEA Games 28 vừa qua cô gái người Bắc Giang thi đấu khá thành công với việc đi tới bán kết. Ở một giải đấu không quy tụ quá nhiều hảo thủ như White Nights International, Vũ Thị Trang được kỳ vọng sẽ tiến xa.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục