Tiến Linh nhận 18 tỷ lót tay từ hợp đồng 3 năm?

17:39 Thứ ba 25/06/2024

Nguyễn Tiến Linh được cho nhận khoản lót tay khủng từ bản hợp đồng 3 năm.

V-League 2023/24 đang bước vào chặng cuối. Ngoài thứ hạng chung cuộc, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng quan tâm đến tương lai của các ngôi sao.

Nguyễn Tiến Linh là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Và mới đây thông tin từ Vlog Minh Hải được tờ Giáo dục và Thời đại dẫn lại tiết lộ chi tiết bản hợp đồng gia hạn giữa tuyển thủ sinh năm 1997 với CLB Becamex Bình Dương hồi đầu mùa.

Nguyễn Tiến Linh là trụ cột Becamex Bình Dương nhiều năm nay. Ảnh: VPF.

Theo đó, Tiến Linh đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn 3 năm với đội bóng đất Thủ. Nhận lại, Quả bóng bạc Việt Nam 2022 đút túi 6 tỷ đồng cho mỗi năm ở lại sân Gò Đậu. Như vậy, Nguyễn Tiến Linh có thể nhận về 18 tỷ đồng chỉ tính riêng tiền lót tay nếu hoàn tất bản hợp đồng với cựu vương V-League.

Ở mùa giải năm nay, Nguyễn Tiến Linh đã ra sân cả 25 trận tại V-League 2023/24, với 19 lần đá chính, ghi 8 bàn thắng cho Becamex Bình Dương.

Về phần Bình Dương, đội bóng đất Thủ đã có những giai đoạn thăng hoa, thậm chí còn được cho sẽ cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên ở giai đoạn nước rút, cựu vương V-League tỏ ra hụt hơi và xa dần cơ hội trở lại top 3 chung cuộc. Mới đây Bình Dương cũng đã chia tay HLV Lê Huỳnh Đức sau những kết quả không như mong muốn.

Lê Quốc Quân | 17:39 25/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục