Tiền khủng chờ Ranieri

10:37 Thứ tư 16/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ cần cán đích từ vị trí 18 trở lên, HLV Claudio Ranieri của Leicester City sẽ có thêm khoản tiền thưởng rất hấp dẫn.

HLV Ranieri sẽ bỏ túi tiền thưởng rất hấp dẫn nếu cùng Leicester City vô địch Premier League. Ảnh: Internet.

Theo đó, mỗi bậc từ hạng 18 trở lên tương đương với số tiền thưởng 100.000 bảng. Như vậy, nhà cầm quân người Ý có thể thu về 1.7 triệu bảng nDaily Mail cho biết, từng vị trí của Leicester City sau khi kết thúc mùa giải 2015-16 xếp trên vị trí rớt hạng bao nhiêu bậc sẽ được quy ra thành tiền và chảy về túi HLV Ranieriếu Leicester City giành chức vô địch Premier League.

Chia sẻ với báo chí, HLV Ranieri cho biết: "Tôi không biết các cầu thủ có điều khoản thương cho thành tích của họ vào cuối mùa hay không. Nếu họ không thỏa thuận với CLB, thì đó là lỗi các cầu thủ. Còn tôi, bản thân muốn có thêm tiền thưởng nếu giành chức vô địch."

Được biết, Leicester City không kỳ vọng Ranieri sẽ làm nên chuyện lớn khi bổ nhiệm ông vào chiếc ghế HLV của đội vào hè 2015, thay cho Nigel Pearson bị sa thải và Tinkerman - HLV tạm quyền. Theo đó, hợp đồng hai bên keý kết có thời hạn 3 năm. Và ngay trong mùa đầu tiên dẫn dắt "Bầy cáo", Ranieri cùng Leicester City đã tạo nên cơn sốt.

Mới đây, họ đánh bại Chelsea 2-1 để giành vị trí nhất bảng. Trước đó, ông thầy 64 tuổi không được chào đó khi trở thành HLV đội bóng. Lý do vì mới chỉ 1 năm trước, nhà cầm quân này đã thất bại trên cương vị HLV tuyển Hy Lạp.

Thiên Yết | 10:00 16/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục