Tiến hành kiểm tra y tế, "kẻ thừa" OTF sắp ra mắt đội bóng mới

17:06 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnJesse Lingard chuẩn bị ra mắt đội bóng mới sau khi rời Old Trafford.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục lên kế hoạch đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng. Vừa qua, Man United chính thức chia tay Odion Ighalo, khi họ không gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Nigeria.

Tương tự như Ighalo, Jesse Lingard không còn chỗ đứng ở Old Trafford. Tiền vệ người Anh chẳng khác nào "kẻ thừa" trong đội hình của HLV Solskjaer. Chính vì thế, ra đi để gầy dựng lại sự nghiệp là lựa chọn tốt nhất dành cho Lingard.

Jesse Lingard Finishing Off West Ham Medical, Race Against Time To Register For Liverpool Game - Bóng Đá

 Lingard chuẩn bị ra mắt đội bóng mới trong ít ngày tới.

Báo chí Anh quốc tiết lộ, West Ham có thể là điểm đến tiếp theo của Lingard. Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Lingard sẽ gia nhập West Ham United trong ít ngày tới. Tuy nhiên, thương vụ này có thể hoàn tất sớm hơn dự kiến.

Cụ thể, theo Evening Standard, Lingard đã có mặt ở London hôm nay (29/01), và chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế. Một khi quá trình này hoàn tất, Lingard sẽ chính thức ra mắt West Ham, với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải năm nay.

Được biết, West Ham sẽ trả 1.5 triệu bảng cho Man United ở thương vụ này, đồng thời chịu trách nhiệm toàn bộ tiền lương của Lingard. West Ham nỗ lực hoàn tất hợp đồng của Lingard để kịp đăng ký tiền vệ này cho trận đấu gặp Liverpool. 

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 16:08 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục