Tiền đạo tuyển Nga chấp nhận gia nhập Reading

22:05 Thứ năm 21/06/2012

Tiền đạo người Nga Pogrebnyak được kỳ vọng sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng đến tân binh của giải Ngoại hạng trong vòng 24 giờ tới, và bản hợp đồng mới này sẽ biến anh thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Pogrebynak hiện đang là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng, và theo Goal.com, thì anh vừa chấp thuận bản hợp đồng  có thời hạn 4 năm để gia nhập đội bóng vừa giành quyền thăng hạng Reading. Mức lương mà tân binh Ngoại hạng sẽ trả cho Pogrebnyak là 60.000 Bảng/tuần, gấp đôi lời đề nghị 30.000 Bảng/tuần mà Fulham gửi tới trước đó.

Tiền đạo Pogrebnyak khi thi đấu cho Fulham dưới dạng cho mượn từ Stuttgart. Ảnh: Internet.

Lúc này, Pogrebnyak đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và chỉ cần chờ được cấp giấy phép lao động nữa là sẽ chính thức gia nhập Reading. Cầu thủ này sẽ là người nhận lương cao nhất trong lịch sử của đội bóng, và sự kiện này có dấu ấn rất lớn của ông chủ mới Anton Zingarevich, một nhà tài phiệt người Nga.

Quyết định gia nhập Reading của Pogrebnyak là một tin không vui với Fulham, sau khi đội bóng này cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ đã thi đấu cho họ dưới dạng cho mượn ở lượt về mùa giải trước. Trong thời gian thi đấu tại Craven Cottage, Pogrebnyak đã để lại ấn tượng khá tốt khi ghi được 6 bàn trong 12 trận.

Tiền đạo này cũng đã cùng tuyển Nga tham dự Euro 2012, nhưng chưa để lại dấu ấn gì đặc biệt vì đội bóng xứ sở Bạch dương đã bị loại sớm sau vòng bảng. Anh chỉ được xuất hiện tại Euro 2012 trong vỏn vẹn 18 phút ở trận đấu cuối với Hy Lạp. Trước khi gia nhập Reading, Pogrebnyak là cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng Bundesliga Stuttgart, tuy nhiên hợp đồng của anh với họ đã hết hạn vào tháng này, và cuối cùng chân sút của tuyển Nga đã chọn Reading làm bến đỗ mới cho mình.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục