Tiền đạo Thái Lan vui mừng khi được fan Tây Ban Nha chào đón

20:18 Thứ sáu 11/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Ngôi sao của bóng đá Thái Lan là Teerasil Dangda đã được hàng trăm fan hâm mộ của CLB Almeria ra sân bay chào đón.

Tạm chia tay CLB Muangthong United 1 năm để thử thách bản thân với nền bóng đá châu Âu, Dangda đang mang kì vọng không chỉ của bóng đá Thái Lan mà cả bóng đá vủng trũng Đông Nam Á để làm được điều gì đó tại giải đấu đỉnh cao như La Liga.

Sau khi đáp xuống sân bay, chân sút người Thái Lan được hàng trăm fan hâm mộ Almeria chào đón nồng nhiệt. Dù chưa biết nhiều về năng lực của tiền đạo từ châu Á nhưng với các fan hâm mộ tại đây thì việc Dangda gia nhập CLB của họ cũng rất trọng đại. Bởi vì lần đầu Almeria sở hữu một cầu thủ có sức hút với truyền thông đến vậy.

Trả lời các fan ra chào đón bằng tiếng Tây Ban Nha mới học bập bõm, Teerasil Dangda cho biết: “Tôi vẫn đang học, tôi chỉ nói được một chút thôi”. Sau đó cầu thủ này chuyển sang tiếng Anh để diễn tả rằng anh rất vui mừng vì không ngờ được chào đón nồng nhiệt như vậy.

Almeria không phải đội bóng mạnh tại La liga nên đội bóng này đã hứa cho Dangda cơ hội đá chính thường xuyên. Nếu thể hiện tốt, chân sút Thái Lan này có thể mở đầu một làn sóng các đội bóng tầm trung chiêu mộ cầu thủ Đông Nam Á để vừa thi đấu, vừa quảng bá hình ảnh.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục