Tiền đạo Thái Lan cảnh báo đồng đội về ĐT Việt Nam

07:17 Thứ hai 09/09/2024

TinTheThao.com.vnChân sút xứ chùa vàng cho rằng Việt Nam là đội bóng mạnh và bản thân cùng các đồng đội không được bất cẩn.

Không thể so tài cùng ĐT Nga vì lý do thời tiết, lúc này ĐT Thái Lan đang tích cực chuẩn bị cho màn đối đầu với Việt Nam ở trận đấu cuối cùng tại giải giao hữu LPBank Cup 2024.

Chân sút Kornwit Thasa của ĐT Thái Lan. Ảnh: FAT

Hiện tại, tâm lý của các cầu thủ Thái Lan khá thoải mái và sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam. Chia sẻ trong buổi tập mới đây, tiền đạo Kornwit Thasa cho biết:

"Tôi rất phấn khích và hạnh phúc khi lên chức cha ở đúng thời điểm này. Tôi muốn về gặp con mình nhưng phải đợi tới khi hoàn thành nhiệm vụ. Tôi sẽ cố gắng cùng ĐT Thái Lan giành chiến thắng ở trận đấu này. Và khi con trai tôi lớn lên, tôi sẽ khoe với con là trong ngày con chào đời, tôi đang làm nhiệm vụ cùng ĐT Thái Lan".

Nhận xét về đối thủ đầy duyên nợ Việt Nam, tiền đạo sinh người Thái Lan cảnh báo các đồng đội: "Việt Nam đã là một đội mạnh ở cấp độ Đông Nam Á. Chúng ta không thể bất cẩn. Họ được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Tôi nghĩ chúng ta nên tập trung vào bản thân để làm tốt nhất và cống hiến hết mình".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 07:17 09/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục