Tiền đạo Tây Ban Nha nhắc “khéo” Diego Costa nên chọn Brazil

07:59 Thứ ba 19/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Fernando Llorente vừa được triệu tập thay thế cho chính Diego Costa bị chấn thương trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. Có lẽ vì không muốn cạnh tranh với chân sút chủ lực của Atletico mà Llorente đã “ngầm” rủa Diego Costa đã không chọn màu áo Brazil.

Tiền đạo 28 tuổi đang thi đấu tại Serie A trong màu áo Juventus cho biết anh rất ngạc nhiên khi Costa chọn chơi bóng cho Tây Ban Nha. Đồng thời anh cũng cho rằng nếu bản thân anh ở tình huống đó thì chắc chắn sẽ chọn thi đấu cho quê hương nơi được sinh ra là Brazil.

Để chuần bị cho loạt trận giao hữu với Guinea và Nam Phi, Llorente chỉ được gọi bổ sung sau chấn thương của Diego Costa. Rất có thể anh cảm thấy không vui bì bị đánh giá thấp hơn… kẻ ngoại đạo quốc tịch Brazil.

 Llorente chỉ được lên tuyển TBN khi Diego Costa chấn thương

Llorente đã nói khéo qua truyền thông rằng anh sẽ không bao giờ chơi cho bất cứ đội bóng nào khác ngoài nơi mình được sinh ra:

“Tất nhiên, Costa có khởi đầu tốt cùng Atletico, và việc anh ta chọn màu áo Tây Ban Nha là điều báo động cho những tiền đạo khác. Giờ thì suất lên tuyển sẽ còn khó khăn hơn”.

Trao đổi với tờ AS, Llorente nói thêm:

“Tôi thật sự rất ngạc nhiên”

“Anh ta đã chơi bóng tại La Liga một vài năm, được tận mắt chứng kiến lối đá của Tây Ban Nha, ai cũng muốn thi đấu cho chúng tôi và Costa không phải ngoại lệ”

“Cá nhân tôi thì cho rằng, Diego Costa nên trở về thi đấu cho Brazil, quê hương thật sự của anh ấy. Tất nhiên ai cũng có ý kiến của riêng mình, tôi chỉ nói quan điểm của tôi thôi”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục