'Tiền đạo số 1 châu Âu' sẽ hoàn hảo với Man United?

16:56 Thứ bảy 09/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ai là 'Tiền đạo số 1 châu Âu' ở thời điểm hiện tại? Có lẽ là Lionel Messi của Barcelona, hay Cristiano Ronaldo của Real Madrid. Nhưng với HLV Tim Sherwood thì đó lại là cậu học trò cưng Christian Benteke ở Aston Villa.

Mới đây, Sherwood đã có nhận xét ngắn gọn về tiền đạo 24 tuổi người Bỉ: "Tôi không biết có một tiền đạo nào xuất sắc hơn Christian Benteke ở châu Âu vào thời điểm này cả. Cậu ấy là số 1."

Benteke cũng vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League khi ghi được năm bàn, trong đó có một bàn vào lưới Man Utd, một bàn vào lưới Tottenham và một hat-trick vào lưới QPR, trực tiếp mang về bốn điểm quan trọng cho Aston Villa trong cuộc đua trụ hạng.

Tim Sherwood đã làm rõ rằng: "Benteke sẽ không đi đâu vào mùa hè, không ai có thể đủ khả năng cậu ấy." Aston Villa thì đẩy giá Benkete lên 40 triệu bảng. Dù vậy, Benteke vẫn được Liverpool, Chelsea, Man United theo sát.

Mẫu tiền đạo mạnh mẽ, tì đè giỏi, có khả năng dứt điểm tốt, kĩ thuật không phải là tồi như Christian Benteke thực sự sẽ hoàn hảo với bất cứ đội bóng nào ở Premier League.

Nhìn lại, Man United chính là đội bóng cần Christian Benteke nhất lúc này. HLV Louis van Gaal đã than thở đội bóng của ông vẫn thiếu một sát thủ trước khung thành khi Van Persie, Falcao sa sút và tỏ ra quá yếu đuối trước hàng thủ đối phương.

Nếu có được “Voi rừng” tuyển Bỉ, hàng công Man United sẽ mạnh mẽ hơn nhiều, Wayne Rooney có được người chia sẻ gánh nặng hàng công, các tiền vệ Quỷ đỏ cũng có thêm một điểm đưa bóng đáng tin cậy.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục