Tiền đạo Premier League được định giá 100 triệu bảng

10:47 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Frank đánh giá cao cậu học trò, đồng thời đưa ra mức phí chuyển nhượng gây choáng với nhiều đội bóng theo đuổi (theo Fabrizio Romano).

 

Ivan Toney là một trong những tiền đạo được săn đuổi trên TTCN hiện tại. Chân sút người Anh tỏa sáng trong màu áo Brentford mùa này. Toney bùng nổ khi đóng góp 20 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 2955 phút ra sân ở Premier League.

Ba ông lớn xứ sương mù bao gồm Man United, Arsenal và Chelsea đều được báo chí liên hệ đến Toney thời gian qua. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu giữa Brentford và West Ham United (dẫn lại bởi nhà báo Fabrizio Romano), HLV Thomas Frank đề cập đến tương lai Toney:

Thomas Frank: “Ivan Toney can be worth £100m in my opinion - Bóng Đá

Toney lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn. 

"Vâng, tôi nghĩ có quá nhiều tiền trong thế giới bóng đá. Tôi nghĩ Declan Rice là một cầu thủ tuyệt vời. Thế nhưng, cầu thủ ghi bàn thường có mức phí chuyển nhượng đắt hơn. Bạn sẽ trả bao nhiêu để sở hữu một tiền đạo có thể đem về hơn 20 bàn thắng/mùa? Đây là 20 pha lập công cho đội bóng tầm trung".

"Liệu cậu ấy có thể đạt được điều gì ở một CLB lớn hơn? Theo tôi, Ivan Toney có mức phí 100 triệu bảng Anh. Cậu ấy có thể phát triển như một ly rượu vang hảo hạng".

"Tôi yêu mến Ivan. Tôi nghĩ cậu ấy đã đạt được những điều tuyệt vời cùng Brentford. Ivan có thể làm được nhiều hơn tại đây. Tôi nghĩ cậu ấy chỉ có thể trở nên tốt hơn, xuất sắc hơn mà thôi".

Anh Nguyễn | 10:17 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục