Tiền đạo Fernando Llorente được liên hệ trở lại La Liga mùa sau

18:15 Thứ sáu 13/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cả hai đội bóng giàu truyền thống tại La Liga là Atletico Madrid và Valencia đang cùng nhắm đến chân sút Fernando Llorente trong màu áo Juventus.

Tiền đạo người Tây Ban Nha vừa trải qua một mùa bóng thành công trên đất Italia với chức vô địch Serie A cùng Juventus, sau khi chuyển đến từ Athletic Bilbao theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cùng với người đá cặp Carlos Tevez, Llorente đã tạo ra cặp ‘song sát cao thấp’ cho Bà Đầm Già. Tiền đạo xứ Basque đã ghi 16 bàn trong 34 trận ra sân mùa bóng vừa qua.

Llorente thi đấu tốt cho Juventus nhưng không được lên tuyển Tây Ban Nha

Tuy vậy, các CLB tại Tây Ban Nha đang tìm cách lôi kéo tiền đạo 29 tuổi về lại giải La Liga chơi bóng. Atletico sau khi mất đi Diego Costa cho Chelsea và David Villa quyết sang Mỹ, đội chủ sân Calderon còn nhiều tiền đạo trẻ khác nhưng thiếu một chân sút thực sự có kinh nghiệm. Do đó, ‘Vua sư tử’ Llorente là mục tiêu hoàn hảo.

Một CLB khác đang cạnh tranh quyết liệt với Atletico là ‘Bầy dơi’ Valencia, đội bóng vừa thoát nợ nhờ được tỉ phú Peter Lim mua lại. Lúc này, đoàn quân của Juan Antonio Pizzi đang ráo riết săn lùng một tiền đạo chủ lực nhằm tìm lại hào quang của một thập kỉ trước.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục