Tiền đạo Destro thích thú khi được Arsenal quan tâm

17:00 Thứ bảy 15/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Đang có ít đất diễn tại Roma, tiền đạo Mattia Destro đã tỏ ra hào hứng khi biết tin Arsenal quan tâm đến mình.

Mattia Destro là tiền đạo được đánh giá rất cao ở tuyển Ý. Thành tích ghi bàn của chân sút 23 tuổi là 1 bàn/ 127 phút tại Serie A. Trong số các tiền đạo hiện tại của Arsenal, chỉ có mỗi Alexis Sanchez là có thành tích tốt hơn khi so với Destro.

Destro hào hứng khi có tin Arsenal muốn chiêu mộ

Trong 1-2 năm qua, Destro còn được Chelsea theo dõi sát sao. Nhưng có vẻ sự quan tâm từ phía Arsenal phù hợp hơn cho đôi bên. Destro dù cam kết gắn bó Roma nhưng không phủ nhận sự thích thú với đội bóng phía Bắc thành London.

Trả lời trên tờ Tuttosport: “Tin đồn chuyển nhượng đến Arsenal là điều tốt, tôi vui vì điều này. Nó chứng minh tôi đang thể hiện tốt”.

“Vẫn còn rất nhiều thứ tôi cần cải thiện, nhưng tôi sẽ không ngừng nghỉ mà tiếp tục nỗ lực. HLV khuyến khích tôi và tôi sẽ cố gắng tối đa”.


Trong sự nghiệp của mình, Destro đã có 22 bàn/ 49 lần ra sân cho Roma. Nhưng đầu mùa giải này tiền đạo 23 tuổi chững lại đôi chút và cần phải cải thiện phong độ sớm.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục