Tiền đạo Defoe sang Mỹ được đối đãi như… ông vua con

16:19 Thứ tư 15/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Mới đây CLB Toronto FC đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS đã thông báo có được chữ kí của tiền đạo tuyển Anh là Jermain Defoe từ Tottenham Hotspur.

Sự việc sẽ không có gì đáng kể vì Defoe đã 31 tuổi và không còn ở phong độ đỉnh cao, bước chuyển sang giải MLS có thể là cứu cánh để tiền đạo này được đá chính thường xuyên hơn thay vì phải núp bóng Soldado như tại White Hart Lane.

 Ngoài Defoe, Toronto FC còn mua cả tiền vệ Bradley của AS Roma

Nhưng các CĐV của đội bóng nước Mỹ lại nghĩ khác, sự kiện Defoe đến với Toronto được xem như sự chấn động lớn, như một thương vụ “cướp” người thành công to lớn từ tay đội bóng của nước Anh.

Không tính đến việc được chào đón nồng nhiệt trong ngày họp báo ra mắt, Defoe còn được đưa lên làm nhân vật trung tâm của đội bóng. Khu vực bán áo đấu của đội đã dành chỗ trang trọng nhất trưng bày áo của… “siêu tiền đạo” Defoe.

 Defoe rất được xem trọng tại CLB giải nhà nghề Mỹ

Và điều không thể hài hước hơn là đoạn Videoclip quảng cáo mô tả cảnh fan hâm mộ ‘Gà trống’ Spurs liên tục phụt… nước trà trong khung cảnh đường phố tại London. Ý nghĩa của đoạn video muốn nhấn mạnh rõ nét tính… “động trời” của thương vụ đối với các fan của Tottenham.

Nhưng sự thực mà các fan Toronto FC không biết rằng: tại Anh hay tại châu Âu thì Jermain Defoe cũng chỉ là một tiền đạo trung bình khá mà thôi.
 


Video quảng cáo quá lố mà Toronto FC dành cho tiền đạo mới Defoe
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục