Tiền đạo Atl.Madrid tại Premier League: Không hẹn mà gặp

09:06 Thứ sáu 05/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với sự gia nhập của Diego Costa và Falcao vào Premier League năm nay đã khiến giải đấu này trở điểm hẹn của các người cũ Alt.Madrid. Một cuộc hẹn không báo trước giữa 2 người trên và Aguero hứa hẹn sẽ đầy thú vị nhưng cũng dự báo tính cạnh tranh đầy khốc liệt và gắt gao tại trong môi trường Premier League.

Trong ba người, Aguero là người nổi danh sớm nhất, khoác áo Atl.Madrid sớm nhất và cũng là người nhỏ tuổi nhất. Tiền đạo người Argentina tuy mới 26 tuổi nhưng đã rời Vicente Canderol từ khá lâu, lúc mà người ta chưa biết Falcao và Diego Costa lả ai, khoác áo câu lạc bộ nào.

Cả 3 tuy cùng khoác áo Atl.Madrid nhưng chưa từng sát cánh cùng nhau. Aguero ra đi thì Falcao mới đến, lúc "mãnh hổ" gia nhập Monaco thì Diego Costa mới có thể tung hoành. Thành công của họ đem đến cho đội bóng thành Madrid tăng dần theo thứ tự. Nếu Aguero chủ yếu chỉ tỏa sáng cá nhân chứ chưa đem lại danh hiệu tập thể thì Falcao đã đem về chiếc cúp Europa League danh giá, cao hơn nữa những pha lập công của Diego Costa đã mang lại chức vô địch La Liga sau 19 năm chờ đợi.

Cả 3 đều từng khoác áo Alt.Madrid. Ảnh: Internet

Một điểm khá tương đồng giữa 3 sát thủ này nữa là họ đều sinh ra ở Nam Mỹ (Diego Costa sinh ra ở Brazil). Họ đều làm rạng danh và nối tiếp truyền thống cho "cái nôi" tiền đạo Atl.Madrid từ thưở Hasselbank, Torres, Forlan và bây giờ có Mandzukic. Họ cũng đều ra đi đến những đại gia giàu có và đem lại cho A.Madrid những món tiền kếch xù.

Trừ Torres cũng đến từ A.Madrid và bị xuống phong độ đã sang AC Milan, cả 3 đều đang là một trong những sát thủ hàng đầu thế giới. Điều đáng tiếc là cả 3 đều không thể có được danh hiệu vua phá lưới mùa trước dù thi đấu ở những giải đấu khác nhau. Phong độ khủng khiếp của C.Ronaldo, Ibrahimovic, Suarez đã làm cả 3 lỗi hẹn với điều này.

Giờ đây điều bất ngờ nhất đã xảy ra với họ là cùng nhau hội tụ tại Premier League. Khi mà Suarez đã chuyển sang Barcelona thì cả 3 chính là những ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vua phá lưới. Cả Aguero, Diego Costa, Falcao đều phải chiến đấu không khoan nhượng để chứng tỏ họ xứng đáng với số tiền cao ngất CLB chủ quản chi ra chiêu mộ và cũng để chứng tỏ rằng ai là cựu sát thủ A.Madrid giỏi nhất trên đất Premier League.

(Bạn đọc: Quốc Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục