"Tiềm năng lớn, không có gì ngạc nhiên khi cậu ấy chơi cho Arsenal"

05:34 Thứ tư 11/09/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Radio Serie A, HLV Marco Baroni dành lời có cánh cho tân binh đến từ Arsenal đầu mùa giải 2024/25.

Huấn luyện viên Lazio Marco Baroni dành lời khen ngợi khi nói về tân binh Nuno Tavares, người vừa có màn ra mắt đầy phấn khích trước AC Milan. Biancocelesti đã ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi vào tháng 7 theo dạng cho mượn từ Arsenal, với nghĩa vụ mua đứt vào cuối mùa giải.

Trong một cuộc phỏng vấn với Radio Serie A, Baroni đã ca ngợi hậu vệ trái mới của Lazio, người đã chứng minh được giá trị bất chấp những chấn thương gần đây.

"Tavares là một cầu thủ có tiềm năng lớn, không có gì ngạc nhiên khi cậu ấy chơi cho Arsenal. Bây giờ chúng tôi phải đưa cậu ấy vào đúng quỹ đạo. Tavares chơi rất tốt trước Milan, chúng tôi đã chờ đợi cậu ấy vì bị chấn thương nhẹ sau khi đến.

Nuno Tavares được đánh giá cao ở Lazio.

Dù đã chơi trận đấu gần nhất từ tháng 2, nhưng bạn vẫn có thể thấy tiềm năng to lớn của Tavares. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ tạo ra nền tảng và cấu trúc phù hợp để cậu ấy có thể thi đấu tốt nhất và cải thiện hơn nữa."

Nuno Tavares đã tạo dựng được tên tuổi của bản thân tại Benfica trước khi gia nhập Pháo thủ vào năm 2021. Sau khi không thể khẳng định vị thế của mình ở Bắc London, anh đã có hai mùa giải trước đó rời Emirates theo dạng cho mượn tại Marseille và Nottingham Forest.

Nguyễn Đức Minh Trí | 05:34 11/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục