Tiềm năng của Szoboszlai, Enzo lớn hơn Saka, Martinelli

12:00 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua ESPN, cựu hậu vệ tuyển Mỹ Janusz Michallik, tin rằng Dominic Szoboszlai hay Enzo Fernandez sẽ có tiềm năng phát triển lớn.

Bukayo Saka có cách gây ảnh hưởng đến trận đấu và Gabriel Martinelli cũng vậy. Bộ đôi này từng bước đóng vai trò quan trọng trong thành công của Arsenal thời gian qua.

Tương tự, cũng có những ngôi sao mới nổi khác Premier League mùa này, chẳng hạn như Enzo Fernandez của Chelsea và Dominic Szoboszlai của Liverpool.

Janusz Michallik tipped Dominic Szoboszlai to have a higher ceiling than Arsenal man Bukayo Saka. - Bóng Đá

 Tân binh của Liverpool được đánh giá cao và có tiềm năng phát triển to lớn

Szoboszlai chuyển đến Liverpool vào mùa hè 2023 và lập tức có tác động lớn đến đội bóng của Jurgen Klopp. Trong khi đó, Fernandez không giành được nhiều số chiến thắng khi cập bến Stamford Bridge nhưng vẫn được coi là tài năng hàng đầu cho tương lai.

Cựu hậu vệ tuyển Mỹ Janusz Michallik nhận định: "Khi nói đến tiềm năng phát triển, tôi có thể thấy một cầu thủ như Enzo hay Szoboszlai có tiềm năng cao hơn Saka hay Martinelli."

Theo Michallik, Saka hay Martinelli chủ yếu dựa vào việc ghi bàn và kiến tạo. Ngược lại, Szoboszlai và Fernandez ảnh hưởng lớn đến lối chơi toàn đội nhờ khả năng điều tiết, kiểm soát thế trận cực tốt. 

Nhưng nhìn chung, cả 4 cầu thủ này đều thi đấu nổi bật từ đầu mùa.

Tiểu Lam | 11:02 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục