Tiếc nuối của Công Phượng

08:25 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnNguyễn Công Phượng đã quyết định rời đi và không để lại kỷ niệm đáng nhớ nào cùng CLB Yokohama.

Sau khoảng thời gian không như ý trên đất Nhật Bản, tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã quyết định chia tay CLB Yokohama để tìm kiếm bến đỗ mới. Việc chân sút 29 tuổi rời đi là điều đã được dự báo trước, bởi anh không có nhiều ở hội thể hiện ở J1 League lẫn J2 League.

Đáng chú ý, trong đoạn video chia tay CLB Yokohama, Công Phượng đã khẳng định: "Mai là ngày thi đấu cuối cùng của tôi trong màu áo Yokohama FC".

Công Phượng trải qua khoảng thời gian không như ý tại Yokohama FC.

Dù thế, trong trận đấu đó, Công Phượng đã không có cơ hội ra sân. Trong danh sách đăng ký cầu thủ cho trận đấu với Ventforet Kofu vào chiều 15/9, HLV Yomoda Shuhei đã không điền tên cầu thủ người Việt Nam.

Điều này có nghĩa Công Phượng sẽ không có mặt trong trận đấu chia tay Yokohama FC. Đây là điều tiếc nuối với cựu tiền đạo HAGL, bởi anh từng nhận được không ít kỳ vọng cùng những lời chúc tốt đẹp khi một lần nữa đặt chân đến đất nước mặt trời mọc.

Dù sao, chia tay CLB Yokohama có lẽ là quyết định hợp lý của Công Phượng. Cựu tuyển thủ Việt Nam cần tìm lại phong độ và cảm hứng chơi bóng càng sớm càng tốt. Theo một số nguồn tin, chân sút gốc Nghệ An sẽ đầu quân cho CLB Thanh Niên TP.HCM ở mùa giải mới.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 08:25 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục