Tích cực phòng ngự, hai số 10 của M.U được Rangnick khen ngợi

14:26 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick đã mang đến một chút thay đổi dành cho đội hình của Manchester United trong cuộc đối đầu Crystal Palace.

HLV Ralf Rangnick đã bắt đầu triều đại của mình tại Manchester United bằng một chiến thắng tương đối ấn tượng trước Crystal Palace. Tuy không hủy diệt CLB thành London, nhưng rõ ràng, màn trình diễn mà Quỷ đỏ thể hiện là vô cùng thuyết phục. 

Phát biểu sau trận đấu, Rangnick thừa nhận, ông không cảm thấy cần phải đưa ra quá nhiều thay đổi về mặt nhân sự hay chiến thuật so với trận thắng trước Arsenal. Trong đó, điểm khác biệt lớn nhất là việc Jadon Sancho và Bruno Fernandes đều thi đấu trong vai trò 'số 10', và Rangnick thừa nhận cả hai đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

'He knows what he’s doing' - Liverpool legend backs Manchester United to hit Ralf Rangnick's target - Bóng Đá

 Rangnick ra mắt thuận lợi. 

Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd, chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"30 phút đầu tiên thật tuyệt vời, điều duy nhất còn thiếu là ghi một hoặc hai bàn thắng. Ngay cả sau đó, chúng tôi cũng kiểm soát được trận đấu ”.

“Những vị trí được yêu cầu cao nhất trong đội hình (4-2-2-2) là các 'số 10', và tôi nghĩ Bruno và Jadon đã làm tốt ở vị trí đó. Về mặt phòng ngự, họ đã thể hiện tốt."

"Rõ ràng, mấu chốt là việc giữ cho đối phương cách xa khung thành của chúng tôi, khiến họ luôn chịu áp lực, còn chúng tôi liên tục đuổi theo bóng và tranh cướp bóng. Chúng tôi quyết định chọn một đội hình hơi khác biệt, nhưng chỉ một chút."

Rangnick khen ngợi bộ đôi Fred - McTominay 

 
Huỳnh Phong | 13:56 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục