Tỉ phú Đức giúp gia đình Van der Vaart "đoàn tụ" tại Hamburg?

16:47 Thứ năm 12/07/2012

Hamburg đang tràn trề hy vọng mua lại ngôi sao Rafael van der Vaart của Tottenham nhờ sự trợ giúp của tỉ phú Klaus-Michael Kuehne.

Tỉ phú Kuehne đầu tư để giúp Hamburg có được Van der Vaart

Schalke, đội bóng cũng muốn có Van der Vaart, đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này do không đủ khả năng chỉ trả lương cho ngôi sao người Hà Lan. Cơ hội giờ đây được dành cho Hamburg khi tờ Bild tiết lộ, tỉ phú giàu thứ 18 của nước Đức là Kuehne (tài sản 4,1 tỉ USD) sẽ hỗ trợ tài chính để CLB mà ông yêu thích có được Van der Vaart.

Hamburg vừa trải qua một mùa giải nghèo nàn và họ không muốn điều đó lặp lại. Thế nhưng, mắc mớ ở chỗ Hamburg lại không có một ngân sách dồi dào cho việc chuyển nhượng. Tuy nhiên, theo xác nhận của lãnh đạo Hamburg thì tiền đạo Paolo Guerrero đã gần như hoàn tất thủ tục gia nhập Corinthians.

Điều đó nghĩa là Hamburg sẽ dành thêm được một khoản khá khá để trả lương cho Van der Vaart. Dĩ nhiên là với điều kiện Kuehne sẽ ủng hộ tài chính để họ gửi đến Tottenham lời đề nghị 10 triệu euro dành cho Van der Vaart.

Van der Vaart từng là một ngôi sao của Hamburg từ năm 2005 đến 2008. Hiện tại, cô vợ Sylvie của anh vẫn đang sống tại thành phố Hamburg và làm việc cho kênh truyền hình RTL. Do đó, Van der Vaart cũng muốn trở lại Đức chơi bóng để tiện chăm lo cho gia đình.

Ở Đức, Van der Vaart và Sylvie nổi đình nổi đám không thua gì cặp David Beckham và Victoria của Anh. Vì thế, đây là môi trường thuận lợi để cả hai mở ra những triển vọng sự nghiệp ngoài bóng đá. Được biết, Van der Vaart đang có dự án tung ra một cuốn tự truyện về bản thân trong năm nay.

Hiện Tottenham cũng không thực sự mặn mà giữ chân Van der Vaart sau khi tân HLV Andre Villas-Boas xuất hiện. Vì vậy, họ có thể tạo điều kiện cho tiền vệ này ra đi tìm cơ hội mới.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục