Thuyền trưởng Man City nói gì trước đại chiến với Juventus?

18:59 Chủ nhật 22/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trước đại chiến với Juventus vào giữa tuần tới, HLV Manuel Pellegrini tuyên bố rằng Manchester City của ông đang hạ quyết tâm đánh bại đối thủ ở trận đấu tới.

Loạt trận mở màn Champions League mùa giải năm nay, Man City đã để thua Juventus ngay tại thánh địa Etihad. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đội bóng của HLV Manuel Pellegrini đã đánh chiếm ngôi đầu bảng D của đối thủ. Dẫu vậy với thất bại 1-4 trước Liverpool ở vòng 13 Premier League lần này đã đặt ra cho Man xanh một câu hỏi liệu rằng họ có tạo được bất ngờ ở Turin trong trận đấu tới. Thắng hay thua thì chưa thể nói trước, nhưng theo HLV Manuel Pellegrini thì đội bóng của ông đang hạ quyết tâm để đánh bại “Lão bà” trong trận đấu này.

Manuel Pellegrini hạ quyết tâm đánh bại Juventus. Ảnh: Internet.

"Để được như hiện nay, chúng tôi cần một thứ phép lạ, chúng ta thua trận đấu đầu tiên thì trên lý thuyết chúng tôi đã bị loại khỏi giải đấu," Manuel Pellegrini nói đùa nữa thật.

Chúng tôi đã làm được những điều quan trọng nhất của vòng loại năm thứ ba liên tiếp, nhưng bây giờ phải cố gắng để giành chiến thắng ở bảng đấu này.Chúng tôi sẽ chọn ra một đội hình chất lượng thi đấu với Juventus, qua đó nhận được một kết quả tốt. Trước mắt sẽ có trận đấu khó khăn với Southampton ngày thứ Bảy và cần thời gian để phục hồi lại thể lực, nhưng khi chúng tôi đi đến Juventus, chúng tôi sẽ chỉ nghĩ đến những tiến bộ ở ở sân chơi châu lục," Manuel Pellegrini cho biết thêm.

Liêm Minh | 19:00 22/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục