Thuyền trưởng Juve từ chối tiết lộ về vụ Draxler

08:20 Chủ nhật 26/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, ông Massimiliano Allegri - huấn luyện viên trưởng của đội bóng thành Turin đã phủ nhận việc CLB đang đàm phán với tiền vệ người Đức.

HLV Allegri từ chối tiết lộ về thương vụ Draxler. Ảnh: Internet.

Như báo chí đã đưa tin, Juventus hiện tại đang là đội khao khát có Julian Draxler nhất. Những cuộc thảo luận giữa hai câu lạc bộ đã và đang được tiến hành, và báo chí tin rằng các nhà đương kim vô địch sẽ sớm có được ngôi sao trẻ tiềm năng này của Bundesliga.

Tuy vậy, khi được các phóng viên hỏi về thương vụ Draxler, HLV Allgeri lại từ chối khẳng định bất cứ điều gì trước các phương tiện truyền thông.

"Mọi cầu thủ đều có thể đến. Tôi không chắc về thương vụ đó," Ông nói với kênh Sky Italia.

"Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ công, anh ấy phải có khả năng kết nối giữa hàng tiền vệ và hàng tấn công. BLĐ đội bóng đang làm việc cho điều đó. Nhưng ngay bây giờ thì tôi quan tâm đến đội hình hiện tại hơn. Thị trường chuyển nhượng rất dài và sẽ có cầu thủ đến," Allegri khẳng định.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, với việc cả Arturo Vidal, Carlos Tevez và Andrea Pirlo đã ra đi, BLĐ đội bóng thành Turin đã có những sự thay thế chất lượng như Mario Mandzukic, Dybala hay Sami Khedira. Tuy nhiên họ vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ tấn công nữa. Và Draxler là một cái cực kỳ phù hợp.

25 triệu euro là cái giá mà báo chí Đức và Italia cho rằng Juve đã trả cho Schalke. Và có thể thương vụ sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục