Thương vụ vẹn cả đôi đường của Man Utd

19:24 Thứ tư 07/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnAdrien Rabiot sẽ là một lựa chọn khá kinh tế cho Man Utd khi anh đang là 'cầu thủ tự do'.

Adrien Rabiot sẽ là một lựa chọn khá kinh tế cho Man Utd khi hiện anh đã rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man Utd đang tìm cách bổ sung ít nhất một gương mặt mới vào đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa (ngày 30 tháng 8) và theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Adrien Rabiot sẽ là một lựa chọn không tồi.

Rabiot vẫn nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Rabiot hiện đang 'thất nghiệp' sau khi rời Juventus. CaughtOffside gần đây đưa tin rằng đội bóng của Erik ten Hag, cùng với Arsenal và Liverpool, đã liên hệ với cựu cầu thủ của Paris Saint-Germain.

Rabiot đã chơi ấn tượng tại EURO 2024 và mở ra cơ hội để gia nhập nhiều ông lớn. Romano tiết lộ thêm về tương lai của tiền vệ người Pháp: "Hiện tại, tôi không biết bất kỳ điều gì thực sự tiến triển về thương vụ này. Tôi biết trọng tâm của Man Utd là một điều gì đó khác. Nhưng đôi khi với các cầu thủ tự do, bạn có thể đàm phán rất nhanh. Bạn thậm chí không cần phải nói chuyện với các câu lạc bộ. Vì vậy, bạn có thể thỏa thuận với các cầu thủ trong vài giờ và cố gắng chốt hợp đồng."

Tuy nhiên, vẫn có những vướng mắc để đạt được thỏa thuận cá nhân với Rabiot. Yêu cầu về lương bổng của Rabiot có thể ngăn cản một thỏa thuận xảy ra, đặc biệt là khi anh đã từ chối hợp đồng trị giá 7 triệu euro mỗi năm từ đội bóng cũ Juventus.

"Hiện tại, đây không phải là sự ưu tiên của Man Utd. Họ tập trung vào Ugarte vì Rabiot đang yêu cầu một mức lương rất lớn. Rabiot đã từ chối mức lương 7 triệu euro mỗi mùa trong 4 năm tại Juventus, vì vậy cậu ấy muốn nhiều hơn thế này. Sau đó, cậu ấy sẽ nhận một khoản tiền lót tay khi ký hợp đồng với một cầu thủ tự do và cậu ấy sẽ là một cầu thủ tự do đắt giá," Romano thông tin.

Ugarte quá đắt đỏ để Man Utd theo đuổi.

Có điều Man Utd nên nhớ Rabiot rất muốn chơi ở Premier League, cũng theo tiết lộ từ nhà báo Italia. Nếu hiểu đây là giấc mơ của Rabiot thì Man Utd hoàn toàn có thể tự tin ngồi vào bàn đàm phán.

Ở tuổi 29, sự nghiệp đỉnh cao của Rabiot đã không còn quá dài và không ngạc nhiên khi anh yêu cầu thù lao như một ngôi sao hàng đầu. Thực tế, anh vẫn là trụ cột của đội tuyển Pháp và Juventus, do đó Rabiot có quyền đề ra yêu cầu.

Ở thời điểm này, Man Utd dường như đã nhận ra rõ tầm quan trọng của vị trí tiền vệ trung tâm. Casemiro đã xuống phong độ thê thảm trong mùa giải vừa qua. Trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, tiền vệ người Brazil cũng chơi không tốt và thậm chí, các CĐV đã đòi đôn các cầu thủ trẻ hòng thay thế cầu thủ này. Trong bối cảnh Man Utd cần tiền để mua thêm một trung vệ, chiêu mộ Rabiot với giá "0 đồng" là hợp lý, thay vì chi tiền tấn cho Ugarte.

Ngoạ Long | 19:24 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục