Thương vụ trao đổi Cavani lấy Pogba khó thành hiện thực

06:56 Chủ nhật 23/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Người đại diện của tiền đạo Edinson Cavani đã bác bỏ khả năng thương vụ trao đổi giữa chân sút người Uruguay với sao trẻ Paul Pogba của Juventus sẽ có thể xảy ra.

Cavani = Pogba + 30 triệu euro?

Theo tờ báo Pháp Le 10 Sport, hai đội bóng PSG và Juventus đang có kế hoạch trao đổi Cavani và Pogba vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo đó, Pogba sẽ chuyển sang Công viên các Hoàng tử cộng thêm khoản tiền 30 triệu euro để trong một chiều hướng ngược lại Cavani sẽ cập bến thành Turin.

Tuy nhiên người đại diện của Cavani đã bác bỏ hoàn toàn khả năng nói trên và thỏa thuận này sẽ không bao giờ được đem ra xúc tiến đàm phán.

Paul Pogba chuyển sang PSG cộng thêm 30 triệu euro để đổi lấy Edinson Cavani? Điều đó không có khả năng, chúng ta sẽ nói về những điều thật sự nghiêm túc.” -  Người đại diện Claudio Anellucci phát biểu tại một tờ báo Italia.

Đây chắc chắn không phải thời điểm để nói về các thỏa thuận chuyển nhượng bởi vì chúng tôi đang ở trong một gian đoạn quan trọng của mùa giải. Những đội bóng lớn cũng vậy, họ đang trong thời khắc quyết định, PSG chuẩn bị đối mặt với Chelsea tại Champions League.”

Đây sẽ là một thông tin rất vui dành cho Manchester United, bởi Pogba và Cavani đều đang là mục tiêu chuyển nhượng của HLV David Moyes. Nhưng nếu như muốn sở hữu bộ đôi ngôi sao nói trên, M.U nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ: Cavani và Pogba lần lượt được định giá không dưới 80 triệu euro và 53 triệu euro. Một con số cộng lại sẽ rất khủng khiếp cho tham vọng của các nhà vô địch nước Anh.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục