Thương vụ Schneiderlin: M.U ra mức giá khó từ chối

21:58 Thứ bảy 04/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United chuẩn bị đề nghị mức giá cực kỳ hấp dẫn tới Southampton dành cho trường hợp của Morgan Schneiderlin.

M.U chốt giá thương vụ Schneiderlin. Ảnh internet.

Với việc Michael Carrick tuổi đã cao cũng như thường xuyên dính chấn thương, Quỷ đỏ thành Manchester United đang gấp rút chiêu mộ một tiền vệ trung tâm quán xuyến tốt khu trung lộ.

Theo đó, Morgan Schneiderlin là cái tên được BLĐ Manchester United khá ưng ý. Vừa qua, họ đã gửi lời đề nghị 20 triệu bảng cho phía Southampton nhưng ngay lập tức bị từ chối.

Chỉ còn khoảng một tháng nữa mùa giải mới sẽ khởi tranh, HLV Louis van Gaal không muốn lặp lại thành tích bết bát như giai đoạn đầu mùa năm ngoái vì thế, United đang tính chơi canh bạc tất tay.

Cụ thể, trước đây United đã mất khoảng 30 triệu bảng cho hậu vệ trẻ Luke Shaw và một lần nữa, The Saints nhiều khả năng sẽ nhận được đúng khoảng tiền trên nếu đồng ý để Schneiderlin ra đi.

Mùa trước, đoàn quân của HLV Louis Van Gaal chỉ kiếm được 13 điểm sau 10 trận đấu mở màn và giờ đây, với tham vọng lớn hơn, United hy vọng sẽ có được một màn khởi đầu mạnh mẽ.

Vi thế, việc cần làm ngay lúc này là nhanh chóng hoàn tất những mục tiêu đang theo đuổi và 30 triệu bảng là cái giá mà United sẽ chính thức gửi tới Southampton cho thương vụ Schneiderlin.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục