Thương vụ Saliba - Real Madrid coi như ngã ngũ

09:58 Thứ sáu 13/09/2024 | 4

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên CaughtOffside, ký giả Jonathan Johnson đã đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao người Pháp.

Theo tiết lộ đến từ Jonathan Johnson, dù có nhiều câu lạc bộ quan tâm, nhưng khả năng William Saliba rời khỏi Arsenal vào lúc này gần như không thể xảy ra. Ký giả người Anh cho biết:

"Chúng ta đã thấy một số tin đồn chuyển nhượng về William Saliba, và việc một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu để mắt đến hậu vệ của Arsenal là điều hiển nhiên. Sự quan tâm đến từ PSG không có gì mới – Saliba sinh ra ở Paris và đến từ vùng Bondy, cũng giống như Kylian Mbappe và Randal Kolo Muani."

Saliba khó rời Arsenal.

"Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, dù là PSG, Real Madrid hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác, rất khó để thấy họ có thể chiêu dụ Saliba rời khỏi Arsenal. Cậu ấy là một trong những tài năng hàng đầu của Arsenal vào lúc này, và là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Sau màn thể hiện ấn tượng tại EURO, cậu ấy đã cho thấy mình ở đẳng cấp thế giới."

"Tôi nghĩ, bây giờ tương lai của Mikel Arteta cũng đã sáng tỏ, Saliba sẽ được xem như một cầu thủ mà Pháo thủ hy vọng sẽ giữ làm trụ cột chủ chốt cho đội."

Huỳnh Trung Phong | 09:58 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục