Thương vụ Real Madrid - Garnacho ngã ngũ

21:03 Thứ bảy 10/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha cho hay, đội chủ sân Bernabeu đã có quyết định cho ngôi sao người Argentina.

 

Trước thềm World Cup 2022 khởi tranh, Manchester United đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ đến từ Alejandro Garnacho. Ngay khi được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội, sao trẻ người Hà Lan đã lập tức tỏa sáng và khiến cả Jadon Sancho phải ngồi dự bị.

Tuy vậy, Garnacho càng thăng hoa thì Man Utd càng có lý do để lo lắng, bởi thỏa thuận giữa họ và tiền đạo này sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2023. Trong bối cảnh đôi bên vẫn chưa tiến hành gia hạn, thời gian gần đây, nhiều ông lớn được cho là đã lên kế hoạch thâu tóm Garnacho.

Bất công của Garnacho là điều tốt cho Man Utd - Bóng Đá

 Garnacho vẫn chưa gia hạn với Man Utd.

Điển hình như trường hợp của Real Madrid, đội bóng vẫn luôn có xu hướng chiêu mộ những tài năng trẻ trên hàng công. Dù vậy, theo tiết lộ mới đây từ Marca (dẫn nguồn bởi Sport Witness), đội chủ sân Bernabeu hoàn toàn không có kế hoạch đưa Garnacho trở lại Tây Ban Nha.

Nguồn tin trên khẳng định, Garnacho đã được 'chào hàng' đến Real trước thềm phiên chợ Đông, nhưng họ đã quyết định từ chối cơ hội chiêu mộ cựu cầu thủ của Atletico Madrid. Được biết, hiện Los Blancos chỉ đang tập trung vào nhiệm vụ thâu tóm Endrick, tài năng sáng giá bậc nhất của bóng đá Brazil hiện tại.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 20:33 10/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục