Thương vụ Martial - Flamengo chính thức sụp đổ

06:47 Thứ ba 10/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, cuộc đàm phán giữa Anthony Martial và Flamengo đã chính thức sụp đổ bởi những yêu cầu về mức lương của tiền đạo người Pháp.

Sau khoảng thời gian dài gây thất vọng tại Old Trafford, Anthony Martial đã chính thức nói lời chia tay với Manchester United ở cuối mùa giải vừa qua. Ở tuổi 28, tiền đạo người Pháp cần tìm một bến đỗ phù hợp nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Cuộc đàm phán giữa Anthony Martial và Flamengo đã chính thức sụp đổ.

Dù thu hút sự quan tâm của một vài câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ AS Monaco vẫn đang trong cảnh thất nghiệp. Mọi động thái liên quan tới cầu thủ này chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Mới đây xuất hiện thông tin Anthony Martial đang đàm phán với Flamengo, đội bóng đang chơi tại Brazil. Dẫu vậy, thoe The Sun, cuộc đàm phán giữa đôi bên đã chính thức sụp đổ. Nguyên nhân là bởi anh đòi một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm kèm mức lương quá cao.

Anthony Martial đã kiếm được 13 triệu bảng trong mùa giải cuối cùng của anh tại Manchester United, tương đương 250 nghìn bảng/tuần. Ngay cả khi tiền đạo này chấp nhận cắt giảm lương đáng kể, Flamengo cũng khó có thể đáp ứng được yêu cầu của anh.

Trần Huy Trưởng | 06:47 10/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục