Thương vụ Man Utd - Mazraoui làm dấy lên mối quan ngại

13:00 Thứ hai 12/08/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với ESPN, cựu cầu thủ Don Hutchison đã đưa ra nhận định về tân binh của đội chủ sân Old Trafford.

Sau quãng thời gian dài đàm phán, rốt cuộc thì Manchester United cũng đã đạt được thỏa thuận chung với Bayern Munich về trường hợp của bộ đôi Matthijs De Ligt và Noussair Mazraoui. Tuy nhiên, theo quan điểm đến từ Don Hutchison, tiền sử chấn thương của Mazraoui thực sự là một vấn đề đáng quan ngại.

Cựu cầu thủ người Anh nhận định:

"Mazraoui đã ngồi ngoài gần 100 ngày trong mùa giải vừa qua, mùa bóng trước đó là ngày và 95 ngày ở mùa trước nữa. Câu hỏi đặt ra đối với Mazraoui là liệu cậu ấy có thể giữ vững được thể lực hay không? Điều cuối cùng mà Ten Hag muốn thấy là những chấn thương."

Don Hutchison quan ngại về Mazraoui.

“Vì vậy, theo ý kiến ​​​​của tôi, mặc dù Mazraoui chỉ là một cầu thủ dự phòng, Ten Hag vẫn cần phải đảm bảo rằng Mazraoui giữ được thể trạng tốt, vì điều cuối cùng ông ấy muốn là nhiều cầu thủ hơn trong danh sách bệnh binh."

Trên thực tế, Mazraoui không phải là người duy nhất có tiền sử chấn thương đáng lo ngại, mà chính De Ligt cũng đã phải điều trị hơn 70 ngày trong mùa giải trước vì chấn thương đầu gối.

Huỳnh Trung Phong | 13:00 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục