"Thương vụ lạ lùng và cực kỳ táo bạo của Chelsea"

12:17 Chủ nhật 03/09/2023

TinTheThao.com.vnChelsea mua Cole Palmer từ Manchester City vào ngày cuối cùng và Graeme Souness đã đặt câu hỏi về quyết định này trên Daily Mail.

 

Trong chuyên mục của mình cho Daily Mail, huyền thoại Liverpool viết: "Quyết định chi 45 triệu bảng của Chelsea cho Cole Palmer, một cầu thủ 21 tuổi đã có 3 lần đá chính ở Premier League, khiến tôi thấy lạ lùng và cực kỳ táo bạo."

"Tất cả mọi khả năng có thể đến với Chelsea, đội đang chi rất nhiều tiền cho những cầu thủ có tiềm năng to lớn, những người mà một ngày nào đó, với một dấu hỏi lớn kèm theo, có thể trở thành những cầu thủ hàng đầu."

Empty

 Palmer vừa có trận ra mắt Chelsea.

"Những người ủng hộ họ, giống như tất cả những người khác, muốn thành công ngay lập tức. Sau một mùa giải khốn khổ, sự kiên nhẫn của họ sẽ hạn chế."

Những phút thi đấu ban đầu của ngôi sao trẻ cho Chelsea là khá tích cực. Vẫn còn phải xem liệu mọi thứ có diễn ra theo chiều hướng đi lên và Palmer có thể đáp ứng được mức giá của mình hay không. Nhưng khi Chelsea phải rút hầu bao để đưa anh đến Stamford Bridge, thì anh chắc chắn là cần thiết. Mauricio Pochettino đã thể hiện rõ sự vui mừng khi có anh ở câu lạc bộ.

Thanh Vũ | 11:19 03/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục