Thương vụ De Gea - Chelsea ngã ngũ

21:14 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Dean Jones đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha.

 Theo tiết lộ từ Dean Jones, David De Gea không muốn trở thành lựa chọn số hai ở câu lạc bộ mới. Vì vậy, thương vụ De Gea chuyển đến Chelsea rất khó xảy ra.

Ký giả người Anh cho biết:

“Rất dễ để nói rằng, ‘Tại sao không có đội nào ký hợp đồng với De Gea?’ Nhưng liệu bạn có nhớ rằng, cậu ấy từng là một trong những người có thu nhập cao nhất ở Man Utd, và với tư cách là cầu thủ tự do, sẽ tốn bao nhiêu tiền để chiêu mộ cậu ấy?"

David Beckham wants to sign Manchester United legend David de Gea for Inter Miami - Bóng Đá

 De Gea vẫn đang "ngồi chơi xơi nước".

"Đã lâu rồi De Gea không chơi bóng đá. Ở Man United, đôi khi cậu ấy được xem là một người dễ mắc lỗi. Vậy nếu đã lâu không thi đấu và lại trở lại với sức nóng của Premier League, phải mất bao lâu chúng ta mới thấy được phiên bản tốt nhất của De Gea?"

“Thành thật mà nói, tôi không nghĩ rằng De Gea sẽ đầu quân cho bất kỳ câu lạc bộ nào và trở thành lựa chọn số hai. Vì vậy, việc cạnh tranh vị trí ở Chelsea có lẽ không phải là điều cậy ấy mong muốn. Dù vậy, De Gea vẫn phải sớm bắt đầu chơi bóng trở lại. Sẽ rất thú vị để xem điều gì xảy ra với De Gea, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ đến Chelsea."

Huỳnh Phong | 20:16 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục