Thương vụ Caicedo đi vào hồi kết

07:30 Thứ bảy 01/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Rudy Galetti, thương vụ Moises Caicedo đã đi đến vòng đàm phán cuối cùng. Giờ là thời điểm để Chelsea và Brighton thảo luận về các phụ phí.

 

Sau khi đẩy đi một loạt cầu thủ Chelsea sẵn sàng đón về những thương vụ bom tấn. Chữ ký mà The Blues nóng muốn công bố lúc này là tiền vệ Moises Caicedo của Brighton. 

Thương vụ Caicedo đi vào hồi kết - Bóng Đá

 Caicedo đã ở rất gần với Chelsea.

Nhà báo Rudy Galetti tiết lộ thương vụ đang đi đến hồi kết. Viết trên Twitter cá nhân, Galetti cho biết: "Cuộc đàm phán giữa Chelsea và Brighton đang đi đến những bước cuối cùng. Được biết hai CLB đã đồng ý về khoản phí trả trước (khoảng 75 triệu bảng) và bây giờ họ đang thảo luận về các phụ phí."

"Moises rất muốn gia nhập Chelsea và cậu ấy đang thúc đẩy việc chuyển nhượng", Galetti cho biết.

Trong khi đấy, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Chelsea không gặp vấn đề gì khi thương thảo các điều khoản cá nhân với tuyển thủ Ecuador.

Trước đó, vào tháng 1, Caicedo đã viết tâm thư chia tay Brighton. Dẫu vậy, thương vụ Caicedo chuyển đến Arsenal khi ấy đã không thành công vì nhiều lý do. Lúc này, Arsenal đã bỏ qua Caicedo để theo đuổi một chữ ký đắt giá hơn. Nếu không có gì bất ngờ trong thời gian tới Pháo thủ sẽ công bố thương vụ Declan Rice với mức giá 105 triệu bảng.

Ngọa Long | 06:32 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục