Thương vụ bất khả thi của Arsenal trong tháng 1

12:35 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones cho biết Aston Villa không có ý định bán tiền vệ Douglas Luiz, bất chấp sự theo đuổi mạnh mẽ của Arsenal.

Douglas Luiz là thương vụ mà Arsenal đã để mắt từ lâu. Trong mùa hè vừa qua, họ đã gửi đến 3 đề nghị cho Aston Villa, tuy nhiên không có thỏa thuận nào đạt được. 

Reporter would be 'amazed' if Arsenal sign £70m star fans are 'excited about' - Bóng Đá

 Rất khó để Villa bán Luiz trong mùa Đông.

Theo ESPN, Arsenal có thể bán Thomas Partey và dùng số tiền đó để đầu tư vào Luiz. Tuy nhiên, nhà báo Dean Jones tiết lộ, giá của Luiz đã tăng vọt lên hơn 70 triệu bảng, nhờ màn trình diễn gần đây. Jones đánh giá sẽ rất khó khăn để Arsenal có thể thực hiện thương vụ này trong tháng 1. 

Jones nói với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ rằng Luiz đang phát triển mạnh và khi bạn rơi vào thời điểm như vậy, bạn phải suy nghĩ kỹ về khả năng chuyển đội bóng, đặc biệt là ở giữa mùa giải, tôi nghĩ đó không phải là một ý tưởng hay".

"Tôi đã nói chuyện với ai đó vào hôm thứ Hai và nhận được thông điệp rõ ràng rằng Villa không muốn bán cậu ấy. Họ không cần làm vậy vì họ là một trong số CLB Premier League không có nhu cầu bán cầu thủ. Về mặt tài chính, họ đang có vị thế tốt và họ đang tìm cách xây dựng."

"Trong khi Douglas Luiz là cầu thủ có thể khiến fan Arsenal phấn khích thì tôi sẽ rất ngạc nhiên, nếu có chuyện gì đó xảy ra trong tháng 1".

Ngọa Long | 11:37 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục