Thương vụ 80 triệu bảng của M.U sẽ là "cú tát" đau đớn cho Arsenal

15:38 Thứ ba 26/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNếu M.U hoàn thành thương vụ chiêu mộ sao Lazio, đây sẽ là bất lợi rất lớn cho đội chủ sân Emirates.

Ở phiên chợ Hè năm nay, Manchester United đã quyết tâm theo đuổi tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Trước đó, đội bóng Italia cho biết sẽ chỉ bán cầu thủ người Serbia sau khi World Cup 2018 khép lại. Nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, "Đại bàng" cũng đã có những phương án thay thế cho trường hợp tiền vệ 23 tuổi dứt áo ra đi. Theo cây viết Giovanni Capua, Lazio đang nhắm đến Aaron Ramsey để tăng cường cho tuyến giữa trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự ở hàng tiền vệ. Trước đó, đội bóng thành Rome cũng đã để mất Lucas Biglia vào tay AC Milan.

Nếu Aaron Ramsey ra đi, đây sẽ là bất lợi không nhỏ cho Arsenal trước thềm mùa giải mới. Vừa qua, tiền vệ Santi Carzorla đã chính thức nói lời chia tay với "The Gunners" sau những chấn thương dai dẳng. Bên cạnh đó, Jack Wilshere cũng hết hạn hợp đồng và rời sân Emirates sau 17 năm gắn bó.

Thương vụ 80 triệu bảng của M.U sẽ là

Lazio nhắm Aaron Ramsey để thay thế Milikovic-Savic.

Ở chiều ngược lại, Arsenal đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ tiền vệ Lucas Torreira của Sampdoria. "Pháo thủ" thành London dự kiến sẽ chi 26 triệu bảng cho cầu thủ người Uruguay. Trong khi đó, tiền vệ Ever Banega của Sevilla cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Với Manchester United, đội chủ sân Old Trafford đang bị Lazio ép giá cho trường hợp của Sergej Milinkovic-Savic. Ban lãnh đạo Biancocelesti muốn chờ màn trình diễn của cầu thủ 23 tuổi tại World Cup 2018 để đẩy mức giá lên cao nhất có thể.

Kha Võ | 14:25 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục