Thương vụ 58.5 triệu bảng sẽ chấm dứt sự nghiệp của 2 cầu thủ Tottenham

14:05 Thứ năm 07/06/2018

Nếu thương vụ này hoàn tất, tương lai của hai cầu thủ sau ở Tottenham sẽ khép lại.

Theo Daily Mail, Tottenham Hotspur đang nỗ lực để chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial từ Manchester United. Trong phiên chợ Hè này, Mauricio Pochettino sẽ được chủ tịch Daniel Levy "bơm tiền" để mang về những ngôi sao chất lượng nhằm nâng cấp đội hình. 

Báo chí Anh tiết lộ, Anthony Martial chính là mục tiêu hàng đầu khi "Gà trống" dự tính chi 58.5 triệu bảng nhằm thuyết phục "Quỷ đỏ" thành Manchester nhả người. Đội bóng thành London tin rằng việc cựu tiền đạo AS Monaco không được dự World Cup 2018 sẽ giúp thương vụ nhanh chóng hoàn tất. 

Nếu Anthony Marital gia nhập Tottenham Hotspur, tương lai của hai tiền đạo Fernando Llorente và Vincent Janssen sẽ khép lại. Daily Mail tiết lộ, mức phí chuyển nhượng và tiền lương của cầu thủ người Pháp không hề nhỏ, ban lãnh đạo "Gà trống" sẽ phải bán đi hai cái tên nói trên để cân bằng về mặt tài chính.

SỐC! Thương vụ 58.5 triệu bảng sẽ chấm dứt sự nghiệp của 2 cầu thủ Tottenham - Bóng Đá

 Anthony Martial sẽ gia nhập Tottenham?

HLV Mauricio Pochettino đang tìm kiếm một cái tên đẳng cấp để làm phương án xoay vòng cho Harry Kane trong trường hợp đội trưởng ĐT Anh chấn thương.

Tottenham Hotspur đang sở hữu một cái tên sáng giá khác trên hàng công đó là Son Heung-min. Tuy nhiên, cầu thủ người Hàn Quốc không phải là người có phong độ ổn định.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng Tottenham Hotspur sẽ để trung vệ Toby Alderweireld ra đi và điểm đến chính là Manchester United, khi đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Bỉ.

Kha Võ | 11:50 07/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục