“Thùng rác vàng” Milito đã hồi sinh

19:00 Thứ hai 09/01/2012

Trong mùa giải trước và cả giai đoạn đầu mùa này, Diego Milito trải qua giai đoạn đầy thất vọng. Những chấn thương triền miên đã khiến Milito đánh mất phong độ, và trở thành một trong những nguyên nhân khiến Inter sa sút. Danh hiệu “Thùng rác vàng” 2011 đã cho thấy Milito gây thất vọng lớn như thế nào với các tifosi Inter nói riêng, và người hâm mộ Serie A nói chung.

Diego Milito- Ảnh Getty

Có vẻ như chính “Thùng rác vàng” đã góp phần làm thức tỉnh bản năng săn bàn của Milito. “Hoàng tử” đã kết thúc năm 2011 bằng việc góp công vào chiến thắng 4-1 của Inter trước Lecce. Pha lập công vào lưới Lecce cũng là bàn thắng thứ 200 của Milito trong sự nghiệp cho tất cả các CLB mà anh từng khoác áo.

Sau Lecce là Parma. Milito là người mở màn cho trận thắng tưng bừng của Inter, kết quả đậm nhất kể từ năm 2009 (trận thắng Genoa cũng với tỷ số tương tự). Ngoài ra, Milito còn ghi một bàn và kiến tạo cơ hội để Pazzini ghi bàn.

3 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp, Milito đã hồi sinh trong thời điểm mà Inter cũng xua tan áng mây mù để trở lại là chính mình. Sự trở lại của Milito đến đúng thời điểm chuẩn bị diễn ra trận derby thành Milano. Trong thời đỉnh cao của sự nghiệp, ở Genoa cũng như khi được Mourinho mang về Inter, Milito là hung thần thực sự của Milan. Cuối tuần này, “Hoàng tử” sẽ lại mang đến điều đặc biệt, để giúp Inter cải thiện hơn nữa vị trí trên bảng xếp hạng?

N.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục