Thủng lưới 3 bàn, Arteta nói 1 câu khó tin

14:44 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Luton Town.

Arsenal đã để thủng lưới đến 3 bàn và suýt mất điểm trong chuyến làm khách đến sân của Luton Town, dù vậy, HLV Mikel Arteta khẳng định mình không hề lo lắng vì thực chất Luton đã không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Aaron Ramsdale. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi đã cố gắng hết sức cho đến phút cuối cùng và đã nhận được phần thưởng của mình."

Arsenal có 20 lý do để mua 'cầu thủ đẳng cấp' cho Arteta - Bóng Đá

 Arteta không lo ngại về hàng phòng ngự của Arsenal. 

"Tôi không lo lắng, bởi vì chúng tôi đã không thực sự để cho họ tạo ra quá nhiều cơ hội. Hai bàn thua đến từ những pha bóng cố định và một bàn thua khác, ngoài ra thì chẳng còn gì cả. Hôm nay, chúng tôi đã thực sự hiệu quả trong vòng cấm, nhưng phải dành lời khen ngợi đến đối thủ vì họ cũng hiệu quả như vậy."

"Đó là một trận đấu đẹp. Xin chúc mừng Luton, bầu không khí họ tạo ra thật sôi động, thật đặc biệt. Cách họ chơi bóng, họ khiến cho chúng tôi thực sự gặp khó khăn. Họ được huấn luyện thực sự tốt, có tinh thần rất lớn trong tập thể. Chúng tôi đã phải nỗ lực hết mình để có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu." 

Huỳnh Phong | 13:46 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục