"Thực sự là một đòn giáng mạnh cho Man City"

14:25 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Tribal Football, cựu cầu thủ Ally McCoist đã đưa ra nhận định xoay quanh đội chủ sân Etihad.

Nhiều nguồn tin cho biết, chấn thương mà Rodri gặp phải trong cuộc thư hùng Arsenal có nguy cơ khiến tiền vệ này phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay. Và theo quan điểm đến từ Ally McCoist, đây thực sự là một đòn giáng mạnh đối với Manchester City.

Cựu cầu thủ người Anh nhận định:

"Nếu bạn hỏi tôi rằng liệu Man City có thể vô địch Premier League mà không có Rodri hay không, tôi sẽ nói là có, họ đủ khả năng. Nhưng, nó sẽ khó khăn hơn rất nhiều."

Rodri là một nhân tố đặc biệt quan trọng trong hệ thống của Pep.

"Tôi nghĩ, trong số tất cả các cầu thủ của Man City, người họ không muốn mất nhất là Rodri. Đó là một tuyên bố mạnh mẽ vì họ cũng có Ederson, Ruben Dias, Kevin De Bruyne và Erling Haaland."

"Pep chắc chắn là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất mà chúng ta từng thấy, và đây sẽ là một bài kiểm tra lớn để xem cách ông ấy xử lý tình huống. Pep có khả năng thay đổi mọi thứ, và tất nhiên Man City vẫn sẽ là một đội mạnh, nhưng đó là một đòn giáng thực sự đối với họ. Rodri có thể là người khó thay thế nhất."

Huỳnh Trung Phong | 14:25 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục