"Thực sự giống như một giai đoạn thử việc cho Ten Hag"

10:10 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnGary Neville tin rằng Erik ten Hag sẽ trải qua một giai đoạn bị giám sát tại Manchester United từ nay đến cuối mùa giải.

Ten Hag đã phải chịu áp lực trong mùa giải này khi Man United thi đấu tệ hại ở Champions League và Premier League, nhưng cho đến nay, ông vẫn giữ được vị trí của mình. Ông đã trò chuyện với nhà đầu tư mới Sir Jim Ratcliffe, nhưng tương lai của ông tại câu lạc bộ không được đảm bảo.

Ratcliffe dự kiến sẽ thực hiện những thay đổi quy mô lớn tại Man United sau khi khoản đầu tư 25% của ông được Premier League phê duyệt và Ten Hag có thể trở thành nạn nhân của sự thay đổi nhân sự đó.

Ten Hag để lại cho Ratcliffe nhiều câu hỏi hơn khi M.U vấp ngã - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ cần cải thiện phong độ cho M.U.

Neville cho rằng Ten Hag đang ở trong một giai đoạn quan trọng để giữ công việc của mình: "Tôi nghĩ ông ấy sẽ bị đánh giá trong 3 tháng cuối cùng của mùa giải. Và tôi nghĩ từ tháng Hai đến tháng Năm, thực sự giống như một giai đoạn thử việc."

Sir Jim Ratcliffe đã theo dõi trận đấu tại Old Trafford lần đầu tiên kể từ khi khoản đầu tư của ông vào câu lạc bộ được công bố. Vẫn chưa rõ những thay đổi tiếp theo mà giới chủ mới định thực hiện.

Thanh Vũ | 09:12 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục