Thực ra thì Mourinho nhận xét thế nào về Mkhitaryan?

07:21 Thứ ba 31/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi có khởi đầu chậm chạp ở Old Trafford, Henrikh Mkhitaryan đang thi đấu cực ổn định trong thời điểm hiện tại.

Trong chiến thắng 4-0 của Manchester United trước Wigan tại Cúp FA mới đây, Mkhitaryan đã điền tên lên bảng điểm số với bàn thắng thứ 3 cho Quỷ đỏ. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của anh cho đội bóng mới sau khi gia nhập từ Borussia Dortmund với giá 30 triệu bảng.

Thực ra thì Mourinho nhận xét thế nào về Mkhitaryan? - Bóng Đá

 Mourinho rất hài lòng với những gì Micki thể hiện.

Sau rất nhiều chật vật ở giai đoạn đầu mùa, giờ đây Mkhitaryan đang chơi rất ổn định và chiếm một suất đá chính trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gian người Bồ Đào Nha mới đây đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về cầu thủ người Armenia.

Ông cho biết: “Kể từ khi cậu ấy đến đây, chúng tôi đều nghĩ rằng Micki đã sẵn sàng. Cậu ấy có khởi đầu khá tốt nhưng lại dính chấn thương trước Tottenham Hotspur. Sau đó, cậu ấy trở lại và thi đấu rất hay, tôi đang rất hạnh phúc với màn trình diễn hiện tại của Micki.

M.U hiện đang trở lại với phong độ ấn tượng và đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea đến 14 điểm.

Video màn trình diễn của Mkhitaryan trong trận đấu với Wigan

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 06:30 31/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục