Thực hư vụ Văn Lâm chuyển đến đội bóng mới

19:52 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnXuất hiện thông tin cho rằng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ đầu quân cho một CLB mới ở mùa giải 2024/25.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, thủ môn Đặng Văn Lâm đã quyết định đầu quân cho CLB Thanh Niên TP.HCM tại giải Hạng nhất. Quyết định được tuyển thủ Việt Nam đưa ra sau mùa giải thành công (Á quân V-League) cùng CLB Bình Định.

Văn Lâm trong màu áo CLB Ninh Bình. Ảnh; Facebook nhân vật

Trong đợt hội quân FIFA Days tháng 10/2024, Văn Lâm là một trong những thủ môn được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Mới đây, xuất hiện tin đồn cho biết Lâm "Tây" sẽ chuyển đến khoác áo CLB Ninh Bình trong mùa giải 2024/25. Điều này xuất phát từ hình ảnh ngôi sao 31 tuổi xuất hiện trong buổi chụp áo đấu của đội bóng phía Bắc. Dù vậy, lúc này mọi thứ chỉ dừng ở mức tin đồn do chưa có thông tin chính thức từ những người trong cuộc.

Giải Hạng nhất Quốc gia 2024/25 sẽ khởi tranh trong khoảng ba tuần tới, và thời điểm đó bến đỗ mới của Văn Lâm sẽ được làm rõ. Gia nhập CLB Thanh Niên TP.HCM với hợp đồng kéo dài bốn năm, thủ môn mang hai dòng máu Việt – Nga được cho đã nhận một khoản lót tay lên đến 27 tỷ đồng.

Trong tháng 9 vừa qua, Văn Lâm cũng được HLV Kim Sang-sik gọi lên tuyển, nơi anh đã có cơ hội bắt chính trong trận giao hữu gặp Nga. Tuy nhiên, trong trận đấu đó, thủ thành sinh năm 1993 đã mắc một sai lầm nghiêm trọng, dẫn đến bàn thua của tuyển Việt Nam.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 19:52 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục