Thực hư vụ Real Madrid săn đuổi thủ thành Stoke City

22:23 Thứ bảy 15/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mặc dù gần đây đã xuất hiện thông tin cho rằng Real Madrid đang dành sự quan tâm đối với thủ thành Asmir Begovic của Stoke City, tuy nhiên đích thân HLV Mark Hughes đã lên tiếng bác bỏ sự việc trên.

Asmir Begovic đang có phong độ rất cao tại Stoke.

Với những màn trình diễn gây ấn tượng trong màu áo Stoke kể từ đầu mùa đến giờ, Asmir Begovic đang được đánh giá rất cao tại châu Âu. Thậm chí đã có nhiều tin đồn là Asmir Begovic đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Nhưng mới đây, HLV Mark Hughes đã bác bỏ mọi sự phỏng đoán dù thừa nhận câu lạc bộ nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến nhằm giữ chân thủ thành người Bosnia ở lại với sân Britannia, khi mà chơi bóng tại Champions League luôn là mơ ước đối với bất kỳ cầu thủ nào.

Tôi không biết rằng câu chuyện bắt nguồn từ đâu, nhưng chắc chắn một điều là chưa có sự liên hệ nào từ các câu lạc bộ.”  - Hughes phát biểu với các phóng viên.

Nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu như có một chút sự thật ở trong đó. Những đội bóng hàng đầu đang nhòm ngó Asmir, bởi vì cậu ấy là một thủ môn xuất sắc.”

Chúng tôi chắc chắn sẽ không vui vẻ gì với chuyện này. Bởi vì Asmir là một phần vô cùng quan trọng của đội bóng. Chúng tôi cảm thấy may mắn rằng cậu ấy đang ở đây và có hợp đồng với câu lạc bộ. Và Stoke đang có một vị trí rất mạnh mẽ trong đội hình.”

"Nhưng cậu ấy là một cầu thủ tham vọng, và tôi chắc chắn rằng ở một thời điểm nào đó Begovic sẽ muốn thử sức ở một cấp độ cao nhất, đó là Champions League."
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục