Thực hư vụ Max Allegri sắp dẫn dắt Barca

18:08 Thứ ba 28/02/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Massimiliano Allegri đã lên tiếng về tin đồn có thể chuyển sang Barcelona dẫn dắt vào cuối mùa giải này.

Đội bóng xứ Catalunya đang rơi vào giai đoạn đen tối dưới thời Luis Enrique. Bản thân HLV gốc Gijon vẫn chưa biết rõ tương lai với chuỗi trận không hề ấn tượng thời gian qua.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Lucho có khả năng rất cao phải rời Camp Nou sau khi mùa giải kết thúc. Thay vào đó, những tờ báo lớn của xứ đấu bò cũng đưa ra hàng loạt cái tên có thể thay thế Lucho.

Thực hư vụ Max Allegri sắp dẫn dắt Barca - Bóng Đá

 Allegri phủ nhận tin đồn chuyển sang Barca.

Một trong số đó là Max Allegri, HLV đang dẫn dắt Juventus và đạt được vô số thành công trong những năm vừa qua ở Serie A. Thậm chí tờ Calciomercato còn cho biết ngoài Barca, Arsenal cũng có ý định bổ nhiệm Allegri.

Tuy nhiên, Allegri đã lên tiếng thanh minh tin đồn này. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Napoli ở Coppa Italia, Allegri cho biết: “Tôi đang học tiếng Tây Ban Nha ư? Tôi không biết về các tin đồn, nhưng có thể khẳng định với mọi người là bản thân tôi đang tập trung vào phương ngữ Turin, đó là điều quan trọng nhất.

Video những khoảnh khắc đáng nhớ của Allegri khi đối đầu Barca

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 17:20 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục