Thực hư vụ Chelsea chiêu mộ Chicharito

19:58 Thứ năm 05/01/2017

TinTheThao.com.vnPhía Bayer Leverkusen đã phản hồi về thông tin Chelsea muốn chiêu mộ Javier Hernandez.

Cách đây vài ngày, xuất hiện thông tin Chelsea sẽ chi 34 triệu bảng để đưa Chicharito trở lại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 28 tuổi đã có 7 bàn thắng ở mùa giải này trên mọi đấu trường cho Leverkusen.

Thực hư vụ Chelsea chiêu mộ Chicharito - Bóng Đá

 Chicharito được đồn đoán sẽ trở lại Ngoại  hạng Anh. Ảnh: TalkSport.

Tiền đạo người Mexico vẫn còn 18 tháng trong hợp đồng với đội bóng, nhưng những tin đồn gần đây khiến tương lai của Chicharito nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông. Trước đó, Antonio Conte cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ nhất định với cựu cầu thủ Manchester United.

Nhưng phía Leverkusen đã xác nhận thực hư của vụ việc này. Đích thân giám đốc thể thao của đội bóng, huyền thoại Rudi Voller tiết lộ không hề có lời đề nghị nào gửi đến Leverkusen về trường hợp của tiền đạo 28 tuổi.

Trên Kicker, Voller chỉ nói ngắn gọn: “Không hề có sự tiếp cận nào với Chicharito.” Từng được Sir Alex Ferguson tin dùng ở M.U, Chicharito sau đó chuyển đến Bundesliga và thi đấu bùng nổ trong mùa giải trước. Khả năng chọn vị trí cực thính nhạy là vũ khí sắc bén nhất, anh thường xuất hiện bất thình lình trong vòng cấm và kết liễu đối phương rất lạnh lùng.

Video Chicharito bùng nổ trở lại trong màu áo Leverkusen

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:10 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục