Thực hư vụ Barca đổi Griezmann lấy Felix?

06:40 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnNguồn tin thân cận với Barcelona đã lên tiếng về thương vụ này.

 

Griezmann sút tung lưới Napoli ở trận lượt đi

Theo thông tin được tờ Marca đăng tải, chỉ vài ngày sau trận thua thảm họa của Barcelona trước Bayern Munich, chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã gửi đến Atletico Madrid đề nghị hoán đổi Antoine Griezmann để lấy Joao Felix.

Tiền đạo người Pháp chỉ vừa mới cập bến Camp Nou từ Atletico hồi hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng lên đến 120 triệu euro, nhưng việc không thể đáp ứng được sự kỳ vọng khiến anh nhanh chóng bị gắn mác bom xịt và đứng trước nguy cơ chia tay Barca chỉ sau một mùa giải.

 - Bóng Đá

 Griezmann sẽ trở về Atletico?

Sau quá trình xem xét, chủ tịch Barca nhận thấy rằng việc trả anh về lại Los Rojiblancos trong một thỏa thuận hoán đổi là phương án khả dĩ nhất, bởi ông cũng muốn dọn đường để đón bom tấn Neymar trở lại, song theo Marca, phía Atletico tỏ ra không mấy hứng thú trước lời đề nghị mà Bartomeu đưa ra. 

Trước tin đồn thất thiệt này, tờ báo thân với Barca - Diario Sport đã lập tức lên tiếng phủ nhận tất cả. Họ khẳng định rằng, bất chấp việc Griezmann thi đấu thiếu ổn định trong mùa giải đầu tiên tại Camp Nou, anh vẫn luôn là cái tên được quy hoạch cho tương lai câu lạc bộ. Và trong bối cảnh Luis Suarez bị gạt tên khỏi kế hoạch, vai trò của tiền đạo người Pháp sẽ còn trở nên quan trọng hơn nhiều.

Trường Sơn | 06:10 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục