Thực hư việc Liverpool chiêu mộ Riyad Mahrez

08:37 Chủ nhật 07/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Liverpool đã chính thức bán Philippe Coutinho cho Barcelona để thu về số tiền 142 triệu bảng. Và lúc này, họ đang tìm kiếm một tiền vệ có thể thay thế ngôi sao người Brazil.

Đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng HLV Jurgen Klopp nhắm đến Riyad Mahrez để thay thế Coutinho. Một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi, trị giá 50 triệu bảng đã được đưa ra. Thậm chí tờ beIN Sports còn khẳng định cầu thủ của Leicester City sẽ sớm đến Liverpool kiểm tra sức khỏe trước khi khoác lên mình chiếc áo đỏ của The Kop.

Thực hư việc Liverpool chiêu mộ Riyad Mahrez - Bóng Đá

 Liverpool không muốn có Mahrez.

Tuy nhiên, nguồn tin uy tín từ Sky Sports khẳng định không có một thỏa thuận nào giữa Liverpool với Leicester trong thương vụ Mahrez. Tờ báo này cũng khẳng định Bầy cáo sẽ không dễ dàng nhả người, và không để ngôi sao người Algeria ra đi với giá 50 triệu bảng.

Một nguồn tin từ Daily Star khẳng định Liverpool chưa muốn tìm kiếm người thay thế Coutinho vào lúc này. Họ sẽ chờ đến kì chuyển nhượng mùa Hè, để chiêu mộ Thomas Lemar từ Monaco. Còn trong mùa Đông này, HLV Klopp muốn bổ sung lực lượng ở vị trí phòng ngự, cụ thể là thủ môn.

Jan Oblak là sự lựa chọn số 1 của HLV Klopp vào lúc này. Nếu không sở hữu được Oblak, Liverpool sẽ nhắm đến phương án 2, đó là thủ môn Alisson của Roma. Jack Butland cũng đã nằm trong tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ.

Tài năng đặc biệt của Jan Oblak:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:23 07/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục