Thực hư chuyện Michael Owen sắp gia nhập Everton?

08:48 Thứ ba 21/08/2012

Cựu tiền đạo M.U và Liverpool, Michael Owen, đã phủ nhận bất kì liên hệ nào với đội bóng thành phố cảng, Everton. Anh khẳng định tất cả chỉ là “tin đồn”.

Cựu tiền đạo đội tuyển Anh hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời sân Old Trafford hồi cuối mùa giải trước. Báo giới đã loan tin rằng Owen đang chuẩn bị gia nhập đội chủ sân Goodison Park. Trước tình hình đó, Owen đã buộc phải lên tiếng đính chính thông tin này trên Twitter cá nhân của mình. Khi được hỏi về những liên hệ giữa anh với CLB vùng Merseyside, Owen khẳng định: “Chỉ là tin đồn”.

Tương lai của Owen vẫn là dấu hỏi - Ảnh: Getty

Sau khi trở về nước Anh từ cuộc phiêu lưu tại Real Madrid, Michael Owen đã khoác áo hai đội bóng lớn là Newcastle và M.U trước khi rời United hồi cuối mùa giải trước. Stoke City cũng từng liên hệ để có được anh nhưng thất bại. HLV Tony Pulis đã lên tiếng thể hiện sự ngưỡng mộ của ông với cựu tiền đạo Liverpool, người đã có hơn 150 bàn thắng tại Premier League.

Pulis chia sẻ với báo giới: “Michael vẫn chưa đến bất kì đâu. Việc chuyển nhượng vẫn chỉ là khả năng. Có rất nhiều tin đồn đến và đi. Nhưng việc chúng tôi có thể thực hiện một bản hợp đồng hay không lại là một vấn đề khác. Tôi đã luôn nói rằng cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ mọi người trong CLB cũng sẽ thích ở bên cạnh cậu ấy. Owen cực kì chuyên nghiệp giống như Crouchy (Peter Crouch), người cũng đã cho thấy sự chuyên nghiệp có thể mang đến những gì cho CLB.”

Báo giới Anh cho biết có không ít đội bóng vẫn đang theo đuổi Michael Owen, trong đó có cả các đối tác nước ngoài. Tương lai của Owen nhiều khả năng sẽ được quyết định trong ít ngày tới.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục