Thực hư chuyện Hoàng Anh Gia Lai được thưởng 500 triệu

23:54 Chủ nhật 04/01/2015

Nhiều tin đồn cho rằng Công Phượng và các đồng đội sẽ được thưởng nóng 500 triệu đồng sau mỗi chiến thắng tại V-league mùa này, tuy nhiên, đích thân “bầu” Đức đã lên tiếng bác bỏ.

Ông chủ của Hoàng Anh Gia Lai đã bác bỏ tin đồn thưởng 500 triệu cho đội bóng sau mỗi chiến thắng. Thậm chí, ông tỏ ra rất gay gắt với thông tin này và nhấn mạnh ông sẽ không treo thưởng vì sợ làm các cầu thủ sinh hư.

Chia sẻ sau chiến thắng 4-2 của Hoàng Anh Gia Lai trước Sanna Khánh Hòa tối nay, ông Đức cho biết: “Ai nói tôi treo thưởng 500 triệu đồng cho một chiến thắng là tầm bậy. Làm gì có chuyện đó. Các cầu thủ đã được tôi vun trồng 8 năm, bây giờ phải trả công cho tôi chứ.

Các em được tôi nuôi ăn, nuôi ở, tập luyện, có lương bổng hẳn hoi nên làm gì phải treo thưởng. Không thể chấp nhận những suy nghĩ như thế được.”

Bên cạnh đó, dù rất hạnh phúc với chiến thắng của “gà nhà”, nhưng bầu Đức cũng lên tiếng kêu gọi giới truyền thông không tung hô các tài năng trẻ của ông thái quá. Ông nói thêm: “Chiến thắng hôm nay quá sướng, nhưng hy vọng người hâm mộ cũng như anh em truyền thông đừng tung hô cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai thái quá. V-league còn gian nan lắm. Dẫu vậy, tôi vẫn nói các cầu thủ cứ vui đi, cứ sướng với thành quả ban đầu đi rồi tính tiếp.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục