Thực hư chuyện Gundogan chuyển sang Man Utd

15:17 Chủ nhật 26/04/2015

Giám đốc điều hành Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã đăng đàn đưa ra những thông tin cụ thể về tin đồn cho rằng Gundogan đã đồng ý chuyển sang khoác áo Man Utd.

Hôm qua (25/4), SkySport và hàng loạt kênh truyền thông có tiếng đã tung tin cho rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với Ilkay Gundogan. Theo đó, tiền vệ gốc Thổ sẽ cập bến Old Trafford ngay trong mùa Hè tới với mức giá 21,5 triệu bảng. Đây được cho là người sẽ thay thế vai trò của Michael Carrick trong tương lai.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã lên tiếng bác bỏ. Ông cho biết không hề có sự liên hệ nào giữa Dortmund và Man Utd ở thương vụ này.

“Với Man Utd, hoàn toàn không có sự liên lạc nào cả. Nếu Ilkay nói với chúng tôi rằng cậu ta không muốn gia hạn hợp đồng, chúng tôi sẽ ngồi xuống và thảo luận. Nhưng điều đó chưa xảy ra. Cần phải cẩn thận với những thông tin từ truyền thông. Tôi không phải là người thô lỗ nhưng họ không thể giẫm đạp lên mọi thứ như những gì họ làm vào hôm qua”, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke chia sẻ.

Hiện tại, Ilkay Gundogan chỉ còn lại bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với sân Signal Iduna Park. Giống như trường hợp của Mats Hummels, Dortmund vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với Gundogan. Bởi vậy, rất có khả năng M.U đã tiếp cận tiền vệ này trước khi đàm phán với Dortmund.

Hôm qua, ở trận thắng Eintracht Frankfurt 2-0, Ilkay Gundogan không có tên trong danh sách tham chiến vì bị viêm họng.

Theo Kicker, sau khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố chia tay Dortmund, nhiều ngôi sao Dortmund cũng tính tới chuyện rời bỏ Signal Iduna Park. Trong số này, không chỉ có Gundogan mà còn có Mats Hummels, Henrikh Mkhitaryan hay Marco Reus.

Trong khi đó, Man Utd đã lên kế hoạch chuyển nhượng ồ ạt trong mùa Hè này với quyết tâm chinh phục ngai vàng Premier League mùa tới. Ngoài Gundogan, Quỷ đỏ đang tích cực dứt điểm thương vụ Memphis Depay, tài năng trẻ đang chơi rất hay tại giải VĐQG Hà Lan.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục