Thực hư chuyện Gareth Bale trở lại Premier League

21:30 Thứ năm 09/01/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid trong mùa tháng Giêng này.

Những bất đồng giữa Gareth Bale và Zinedine Zidane có lẽ đã không còn là chuyện bí mật với giới truyền thông và người hâm mộ. Đó là lý do vì sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Bale sẽ rời Real để tìm cho mình một đội bóng mới.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay cũng không ngoại lệ, khi đã có không ít nguồn tin cho rằng Bale từng tiếp xúc với một vài đội bóng như Man Utd, Tottenham,... để tìm cách trở lại Premier League thi đấu.

Thực hư chuyện Gareth Bale trở lại Premier League - Bóng Đá

 Nhiều khả năng Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid.

Ngoài các đội bóng tại Anh, Trung Quốc và Mỹ cũng là những miền đất đang trải thảm đỏ dành cho Bale với mức lương thậm chí còn cao hơn so với con số 600.000 bảng/tuần đang nhận tại Bernabeu.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây trên ESPN, đại diện Jonathan Barnett của ngôi sao Xứ Wales đã bác bỏ thông tin này: "Anh ấy sẽ chẳng đi đâu cả, thậm chí là câu chuyện có thể vẫn sẽ như vậy vào mùa hè 2020."

Trong mùa giải năm nay, Bale chỉ mới được đã chính 9 lần tại La Liga. Màn trình diễn của cựu ngôi sao Tottenham thực tế cũng không quá ấn tượng với chỉ đóng góp được 2 bàn cho Los Blancos. Tại Champions League, tình cảnh của Bale còn tệ hơn với 0 bàn thắng, và 0 kiến tạo sau 101 phút xuất hiện trên sân.

Kỳ Anh | 20:32 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục